วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Friday Tunes : Westlife - Better man #‎เรียนภาษาอังกฤษ‬ ‬ภาษาอังกฤษ เรียนสนุก เข้าใจง่าย ที่ เมจิคคิดส์ !! สนทนาภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษ พื้นฐาน นครปฐม #เรียนภาษาอังกฤษให้เก่ง #ฝึกออกเสียงภาษาอังกฤษให้ชัด นครปฐม

There is no love without forgiveness, 
and there is no forgiveness without love.
ไม่มีความรักหากไม่มีการให้อภัย และมีไม่มี
การให้อภัยหากปราศจากความรัก

#MagicKidsEnglish #LearnEnglish 
#เรียนภาษาอังกฤษนครปฐม #EnglihTips 


Friday Tunes : Westlife - Better man
เพลงง้อแฟนให้หายโกรธ จากหนุ่มๆ Westlife
ลองไปฟังกันค่ะ


How do you lose the one you love?
After giving it all, you gave it up
And maybe my love wasn’t enough
You think you know, but you never can
How do you lose your only plan?
Oh darling, just give me one more chance
And I’ll give you everything I have
I’ll try to be a better man


เราเสียคนที่เรารักไปได้ยังไงนะ?
หลังจากที่ทุ่มเททุกอย่างให้ ให้ทุกอย่างไปจนหมด
บางทีความรักของฉันมันคงไม่พอ
เราคิดว่าเรารู้ แต่เราไม่มีทางทำได้เลย
เราเสียแผนเดียวของเราไปได้ยังไงนะ?
ที่รัก ให้โอกาสฉันอีกสักครั้งเถอะ
และฉันจะให้ทุกอย่างที่ฉันมี
ฉันจะพยายามเป็นคนที่ดีกว่าเดิมนะ



เก่งภาษาอังกฤษและสามารถใช้ได้อย่างถูกต้องและมั่นใจกับ
นครปฐม ภาษาอังกฤษ เรียนสนุก เข้าใจง่าย ที่ เมจิคคิดส์ !! 
สนทนาภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษ พื้นฐาน นครปฐม  
ในราคาเริ่มต้น เพียง 3,200 บาท /เดือน !! ヾ(@^▽^@)ノ 

https://www.facebook.com/MagicKidsSchool
Line ID ครูพี่กิ่ง (*^▽^)/: ging_supawan 

เรียน ภาษา อังกฤษ  นครปฐม
MKEC สมัครเรียนวันนี้
พร้อมทดสอบภาษา ฟรี!
เริ่มต้นเพียง 3200/ด. รับรองผล
อาจารย์ตู่ 081-555-2584
ครูพี่กิ่ง    089-686-3505

นาภาษาอังกฤษ, เก่งภาษาอังกฤษ, อ่านภาษาอังกฤษ,สอนภาษาอังกฤษ, 
ฝึกภาษาอังกฤษ, เรียนภาษาอังกฤษนครปฐม, เรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน,
เรียนพิเศษภาษอังกฤษ, โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ,เรียนภาษาต่างประเทศ,
สนทนาภาษาอังกฤษ, เก่งภาษาอังกฤษ, อ่านภาษาอังกฤษ,สอนภาษาอังกฤษ, 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น